Giới thiệu

"An Phát - Đối tác tin cậy"

Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng An Phát với bề dày 25 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam các thiết bị, dụng cụ, máy móc nhập khẩu phục vụ ngành sửa chữa ô tô và các ngành công nghiệp, nhà máy sản xuất. Sự hài lòng của khách hàng là uy tín và lợi nhuận của công ty. Với phương châm "Lấy khách hàng làm trọng", An Phát cam kết mang đến những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng đi cùng chất lượng dịch vụ vượt trội.

1. Sứ mệnh

  • Là đối tác tin cậy của các thương hiệu hàng đầu Nhật bản và các nước trong việc phân phối thiết bị, phụ tùng chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. 

2. Tầm nhìn

  • Củng cố vị thế và nỗ lực định vị là một trong những nhà phân phối hàng đầu Việt Nam về thiết bị, dụng cụ của các nhà sản xuất Nhật bản và các thương hiệu lớn.

3. Giá trị cốt lõi

Để hiện thực hóa Sứ mệnh và Tầm nhìn của Công ty, tập thể CBNV An Phát cam kết đồng lòng và nỗ lực hành động, ứng xử với Khách hàng, với Đối tác và Đồng nghiệp với nhau trên cơ sở các giá trị cốt lõi sau:
1. LẮNG NGHE VÀ HỌC HỎI
  • Thấu hiểu khách hàng là chìa khóa thành công: An Phát muốn duy trì mối quan hệ tốt, bền chặt và tin cậy từ khách hàng. Do vậy, CBNV luôn chủ động lắng nghe khách hàng để có thể thấu hiểu rõ nhu cầu đa dạng và cả trăn trở, vướng mắc, hoài nghi của khách hàng. Luôn chuẩn bị kỹ lưỡng và đặt câu hỏi đúng, cầu thị, lắng nghe để thực sự trở thành người bạn chân thành của từng khách hàng.
  •  Am hiểu về sản phẩm là năng lực cốt lõi: An Phát phân phối đa dạng sản phẩm, yêu cầu hiểu biết kỹ thuật phong phú. Do vậy, CBNV không ngừng học hỏi từ đối tác, từ thực tiễn sử dụng của khách hàng để đồng hành và đại diện cho thương hiệu uy tín đó, cung cấp cho khách hàng những giải pháp, sản phẩm phù hợp, tin cậy.
  •  Lắng nghe và cầu thị: Phát huy truyền thống tình nghĩa anh em như trong một gia đình, luôn gắn bó, quan tâm, lo lắng và chia sẻ với nhau không chỉ trong công việc. Mỗi người An Phát luôn cầu thị lắng nghe, tôn trọng và dành cho nhau những lời động viên, biểu hiện sự quan tâm, ân cần khích lệ của mình đối với người khác thông qua lời nói, ngôn ngữ cơ thể.
2. TẬN TÂM VÀ TRÁCH NHIỆM
  •  Hài lòng của khách hàng là trên hết: Uy tín thương hiệu không chỉ là tấm huy chương để treo trên tường mà nó cần được duy trì và phát huy giá trị. Vì uy tín có được hôm qua, ngay lúc này đã là quá khứ. CBNV An Phát luôn xem vấn đề của khách hàng là của mình, tận tâm, tận lực đáp ứng nhu cầu khách hàng, giải quyết đến tận cùng từng vấn đề phát sinh, vướng mắc với tinh thần trách nhiệm cao nhất.
  • Cam kết phát triển thị trường là mệnh lệnh: Là khâu cuối cùng trong chuỗi giá trị của mỗi thương hiệu, trực tiếp đem sản phẩm tới khách hàng. Niềm tin và kỳ vọng về sự phát triển của mỗi đối tác được đặt vào An Phát. Ý thức rõ về sứ mệnh ấy, CBNV An Phát xác định đó là mệnh lệnh, nỗ lực hành động để chiến thắng trên từng tỉnh, từng khu công nghiệp, từng khách hàng và từng đơn hàng. Nghiên cứu, nắm bắt sâu sát nhu cầu thị trường để trao đổi, chia sẻ với đối tác kịp thời, thẳng thắn và có trách nhiệm.
  • Đoàn kết là sức mạnh: Một nỗ lực riêng lẻ không thể tạo nên sức mạnh và sự vượt trội về chất lượng mà cần sự hỗ trợ, giúp đỡ của đồng nghiệp. Mỗi người ở mỗi vị trí, mỗi khâu trong tổ chức cần phát huy cao tinh thần trách nhiệm của mình và sẵn sàng tận tâm hỗ trợ đồng nghiệp phục vụ khách hàng. Chủ động phát hiện sai sót để cùng cải tiến trên nguyên tắc "không né tránh, không đổ lỗi. Tập trung vào vấn đề và nguyên nhân để tìm biện pháp cải tiến".
3. TỐC ĐỘ VÀ HIỆU QUẢ
  •  "Just in Time - JIT" mọi thứ kịp lúc, đúng và đủ: Triết lý kinh doanh nổi tiếng của TOYOTA được An Phát xem là nguyên tắc quan trọng trong phục vụ khách hàng. Sản phẩm luôn được giao đúng hạn, đúng nơi, đúng số lượng và chất lượng, đáp ứng đúng yêu cầu khách hàng. CBNV An Phát luôn tâm niệm hiệu quả sản xuất, kinh doanh của khách hàng là của chính mình.
  • Khách hàng không chờ đợi: Mọi vướng mắc, yêu cầu của khách hàng cần được tiếp nhận và xử lý đúng cam kết. Các kế hoạch với Đối tác được tôn trọng và tuân thủ. Xử lý kịp thời công việc nhanh gọn, giảm thiểu thời gian, tăng hiệu quả công việc. Mỗi vị trí bám sát mục tiêu và hành động quyết liệt, trình bày, báo cáo súc tích, trọng tâm với sự chuẩn bị chu đáo
  • Đảm bảo chất lượng là lợi thế cạnh tranh: An Phát có hệ thống quản lý đảm bảo chất lượng với các quy trình nghiệp vụ cụ thể, chi tiết. Do đó, để phát huy tính chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ vượt trội, làm hài lòng khách hàng, CBNV cam kết tuân thủ thực hiện đúng chính sách chất lượng và quy trình nghiệp vụ trong mỗi vấn đề, trong từng tình huống trên tinh thần cải tiến liên tục.

 
 

 

Các tin liên quan
BACK TO TOP